.
รีวิวโปรแกรมสำหรับ Android. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ค้นหาบล็อกนี้

มุมข่าวน่าสนใจ

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Country Life เกมส์ปลูกผัก (Android)

Country Life เป็นเกมส์แนวปลูกผักแล้วก็สร้างฐานะ สามารถหาโหลดได้ใน play store และที่สำคัญเป็นเกมส์ของคนไทยครับ เนื้อเรื่องและส่วนต่างๆภายในเกมส์จะเป็นภาษาไทยทั้งหมด แต่ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทั้งๆที่ภายในเกมส์เป็นภาษาไทยแต่ทำไมหน้าเริ่มเกมส์ถึงเป็นภาษาอังกฤษ(คงอยากจะให้เหลือความอินเตอร์เอาไว้บ้างมั้งครับ) 


สำหรับเกมส์นี้ตัวละครเอกจะเป็นผู้ชายชื่อว่า ดิเรก และมีนางเอกชื่อว่าธิดา จุดเริ่มต้นของเกมส์ก็คือ เมื่อธิดา นางเอกของเรื่องจำเป็นที่จะต้องไปเรียนต่อที่กรุงเทพเป็นเวลา4ปี และในระหว่าง4ปีนั้น ดิเรกได้ให้คำมั่นสัญญากับธิดาว่า จะทำไร่เก็บเงินและสร้างชื่อเสียงจากการส่งผลผลิตเพื่อให้ตัวเองมีความเท่าเทียมกับธิดา
สำหรับกราฟฟิกของเกมส์ถือว่าทำออกมาได้ดีพอสมควร ตัวละครก็น่ารักมาก เนื้อเรื่องสามารถทำออกมาได้ดีมาก แนวเกมส์จะคล้ายๆกับ Harvest Moon แต่ Country Life จะมีข้อเสียอยู่บ้างตรงที่ว่า ตัวละครเดินน่าจะเดินได้เร็วกว่านี้ และอีกข้อก็คือการบังคับตัวละครจะเป็นลักษณะการใช้นิ้วจิ้มแล้วก็ลากบังคับตัวละครไปในทิศทางต่างๆ แต่ถ้าสามารถเปลี่ยนการบังคับตัวละครจากการใช้นิ้วลาก เป็นจิ้มที่จุดหมายแล้วให้ตัวละครเดินไปยังจุดหมายได้จะดีมาก แต่โดยรวมแล้วถือว่าทำออกมาได้ดีครับ 






0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น