.
รีวิวโปรแกรมสำหรับ Android. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ค้นหาบล็อกนี้

มุมข่าวน่าสนใจ

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Ringdroid โปรแกรมตัดเพลง (Android)


         Ringdroid (โปรแกรมตัดเพลง(Android)
         
          สำหรับวันนี้จะมาแนะนำ App ของ android ตัวหนึ่งกันนะครับ สำหรับ App ตัวนี้มีชื่อว่า Ringdroid ครับ ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้วล่ะ ดังนั้นผมขออนุญาตแนะนำให้คนที่ยังไม่รู้จัก App ตัวนี้ก็แล้วกันนะครับ

สำหรับเจ้า Ringdroid ตัวนี้ มันมีหน้าที่เอาไว้ตัดเพลง เพื่อนำมาตั้งเป็นเสียงเรียกเข้าครับ หรืออาจเรียกได้ว่า เป็นโปรแกรมสามัญประจำเครื่อง android เลยก็ว่าได้ รูปร่างหน้าตาของเจ้า Ringdroid ถูกออกแบบมาให้เข้าใจและใช้งานง่าย แม้แต่ผู้ที่เพิ่งเปิดขึ้นมาครั้งแรก ก็สามารถที่จะใช้งานเจ้า Ringdroid ตัวนี้ได้อย่างสบาย และที่สำคัญ มันฟรีครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูวิธีการใช้งานกันเลยดีกว่า


ขั้นตอนแรก เปิดโปรแกรม Ringdroid ขึ้นมา(โปรแกรมนี้ สามารถหาโหลดได้ใน play store นะครับ)


เมื่อเปิดโปรแกรม Ringdroid ขึ้นมาแล้ว ก็จะพบกับเพลงต่างๆ ที่บันทึกอยู่ในโทรศัพท์ของเรา เลือกเพลงที่เราต้องการนำมาตัดทำเสียงเรียกเข้า จำนวน 1 เพลง


เมื่อเลือกเพลงที่ถูกใจได้แล้ว ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนของการตัดเพลง โดยการกำหนดจุดเริ่มเพลง และจบเพลง เมื่อได้ท่อนที่เราต้องการแล้ว ก็ให้กดบันทึกเพลง(ส่วนคำสั่งต่างๆจะอยู่ในรูปด้านล่างครับ)


เมื่อกดบันทึกเพลงแล้ว โปรแกรมก็จะให้เราเปลี่ยนหรือตั้งชื่อเพลงใหม่ แล้วก็กดบันทึกเพลงอีกครั้งที่ปุ่ม Save


เมื่อกดปุ่ม Save เพลงแล้ว หน้าจอก็จะเปลี่ยนไปตามรูปด้านล่าง ก็ให้กดปุ่ม Close เพื่อออกจากโปรแกรม ก็เป็นอันเสร็จแล้วครับ แล้วก็นำไปตั้งเป็นเสียงเรียกเข้าได้เลย










0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น