.
รีวิวโปรแกรมสำหรับ Android. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ค้นหาบล็อกนี้

มุมข่าวน่าสนใจ

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

The Tribez เกมส์สร้างเมือง (Android)


        สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมส์แนวสร้างเมือง ที่จะเอาไว้เล่นในมือถือหรือทับเลตอยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าพลาดไม่ได้ครับสำหรับเกมส์นี้  และที่สำคัญเวลาเล่นไม่ต้องเปิดอินเตอร์เน็ตด้วย
The Tribez เป็นเกมส์สร้างเมืองของมนุษย์ยุคหิน สามารถหาโหลดได้ใน play store ตัวเกมส์จะมีภารกิจต่างๆมาให้เราทำมากมาย เช่น สร้างบ้าน ตัดต้นไม้ ขุดหิน ขยายพื้นที่ เป็นต้น และเมื่อทำภารกิจไปจนถึงระดับนึงแล้วก็จะสามารถเข้าไปบริหารจัดกับเกาะต่างที่เหลือได้อีกด้วย สำหรับกราฟฟิกและตัวละครก็ทำออกมาได้น่ารักและสวยงามมาก





       ในบรรดาเกมส์สร้างเมืองใน Android ผมค่อนข้างที่จะประทับใจเกมส์นี้มาก เนื่องจากว่ารูปแบบเกมส์ The Tribez นั้นไม่ได้ทำออกมาในแนวธุรกิจมากเกินไปจนน่าเกลียด  “เข้าใจคำว่าแนวธุรกิจมั้ยครับ”(อันนี้ผมคิดขึ้นมาเอง) ถ้าใครที่ชอบโหลดเกมส์แนวสร้างเมืองมาเล่นบ่อยๆก็จะรู้ดีว่าหลายต่อหลายเกมส์หนีไม่พ้นการซื้อเพชรอย่างแน่นอน ตอนแรกก็เล่นได้รื่นปกติ สร้างนู่น สร้างนี่ได้อย่างสบาย พอเริ่มสนุกเล่นไปได้สักพักก็เจอปัญหาครับ เวลาจะทำภารกิจแต่ละครั้งเริ่มมีเพชรเข้ามาเกี่ยว ภารกิจแรกๆใช้นิดเดียวก็ยังพอไหวอยู่ แต่ภารกิจต่อไปเริ่มจะใช้มากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าขืนรอเก็บเพชรฟรีจากเกมส์อย่างเดียวกว่าจะได้ครบตามต้องการ ไม่รู้เหมือนกันว่า1ปีจะพอหรือเปล่า ถ้าคุณเล่นมาได้จนถึงตรงนี้ ตอนนี้คุณก็จะเจอทางเลือกแล้วล่ะครับ ว่าจะเลิก หรือเล่นต่อโดยใช้เงินของเราจริงๆเอาไปซื้อเพชรในเกมส์เพื่อทำภารกิจให้ผ่าน
แต่สำหรับ The Tribez ผมก็ใช้เวลาเล่นมาได้พอสมควรแล้ว เรื่องเพชรยังไม่ใช่ปัญหาครับ เพราะว่าภารกิจแต่ละอย่างที่ทำ ถ้าไม่ใช้เพชรก็ยังสามารถผ่านได้สบายๆครับ พอเอาไปแนะนำให้เพื่อนเล่น ปรากฎว่าตอนนี้ตติดกันงอมแงมเลย
ถ้าใครกำลังมองหาเกมส์สร้างเมืองดีๆสักเกมส์เอาไว้เล่นในมือถือหรือทับเลตแล้วล่ะก็ The Tribez ครับไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน







0 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น